બ્રાંડ અને માર્કેટર્સ માટે ગુડ ન્યૂઝ છે. ઝી બ્રાંડ વકર્સ માટે 11 ભાષાઓમાં ઝીના ટીવી ચેનલોના પોર્ટફોલિયો દ્વારા યોગ્ય વાંચકો અને દર્શકો સુધી પહોંચવા, કનેક્ટ થવા અને તેમની સાથે જોડાવા માટેની એક અદ્યતન અને સીધી રીત છે.
મુંબઈમાં ઝી એન્ટરટેઈનમેન્ટ એન્ટરપ્રાઈઝ લિમિટેડ (ZEEL), ભારતના અગ્રણી મીડિયા હાઉસ અને એન્ટરટેન્ટમેન્ટ પાવરહાઉસ, તમામ ઉદ્યોગો અને શ્રેણીઓમાં તેના ગ્રાહકોને તેની રચનાત્મક તકોને વધુ મજબૂત કરવાના પ્રયાસરૂપે, આજે ઝી બ્રાન્ડ વર્ક્સ લોન્ચ કરવામાં આવ્યું. તેના મૂળમાં ગ્રાહકો, ZEE બ્રાન્ડ વર્ક્સની ટીમનો ઉદ્દેશ્ય બ્રાન્ડિંગ, વેચાણ વૃદ્ધિ, ગ્રાહક સંપાદન, નવા લોન્ચ, કન્ટેન્ટ સર્જન, પ્રભાવક અને એકીકરણ ઉકેલોની સર્વગ્રાહી અને વ્યાપક શ્રેણી સાથે બ્રાન્ડ્સ પ્રદાન કરવાનો છે. તમામ ભારતીય બજારો અને ઉપભોક્તા જૂથોમાં ઝીના વિશિષ્ટ નેતૃત્વ અને કુશળતા, ઝી બ્રાન્ડ વર્ક્સ એ બ્રાન્ડ્સ અને માર્કેટર્સ માટે 11 ભાષાઓમાં ઝીના ટીવી ચેનલોના પોર્ટફોલિયો દ્વારા યોગ્ય વાંચકો અને દર્શકો સુધી પહોંચવા, કનેક્ટ થવા અને તેમની સાથે જોડાવા માટેની એક અદ્યતન અને સીધી રીત છે.
પહેલને ચિહ્નિત કરતાં, આશિષ સહગલ, ચીફ ડેવલપમેન્ટ ઓફિસરે કહ્યું કે ભારતીય મીડિયા લેન્ડસ્કેપમાં અગ્રણી તરીકે, અમે હંમેશા ભારતીય દર્શકો અને વાંચકોની નાળ પારખી છે. આનાથી અમને આ મહાન રાષ્ટ્રની અંદર અસ્તિત્વમાં રહેલા અસંખ્ય મિની-ઈન્ડિયાની ઊંડી સમજ વિકસાવવામાં મદદ મળી છે, દરેક તેના પોતાના ધોરણો, સંવેદનાઓ અને પરંપરાઓ સાથે ભારતીય ઉપભોક્તાઓની આ સમજને અમારા ગ્રાહકોની માર્કેટિંગ જરૂરિયાતો સાથે બેસ્પોક બ્રાન્ડ સોલ્યુશન્સ વિકસાવવા માટે હંમેશા ZEE ની ઓળખ રહી છે.